Đâu là dịch vụ khử trùng uy tín nhất hiện nay?

Diệt khuẩn, khử trùng chính là tiêu diệt các mầm mống gây bệnh. Sử dụng dịch vụ khử trùng nhằm loại bỏ triệt để các vi khuẩn, vi rút và làm sạch môi trường xung quanh. 

Vì sao chúng ta dễ mắc các bệnh truyền nhiễm?

Thông thường chúng ta nhìn thấy bề mặt sạch sẽ, thông thoáng nhưng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy rõ được. Chính vì thế, các bề mặt xung quanh chúng ta luôn tiềm ẩn những vi khuẩn, vi rút gây hại. Đây là nguyên nhân làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nhanh nhất từ người này sang người khác theo các cách phổ biến như: 

  • Sử dụng các đồ ăn và thức uống chung
  • Chạm vào các bề mặt bẩn
  •  Lây truyền gián tiếp từ người sang người từ các loài gây hại như ve, chuột hay muỗi
  •  Hít thở phải các khí sương hay các hạt nước rất nhỏ và nhẹ có chứa vi rút phát tán từ người bệnh. 
  • Không thường xuyên vệ sinh, lau chùi các vật dụng, bề mặt hay tiếp xúc

Như chúng ta thường nghe câu: ‘Phòng bệnh hơn chữa bệnh’, điều này càng trở nên quan trọng hơn khi đối mặt với các bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao. Đặc biệt là những đối tượng có sức đề kháng yếu như người già và trẻ em. Do vậy, thực hiện các biện pháp để bảo vệ và ngăn ngừa các nguồn bệnh truyền nhiễm từ các mầm mống gây bệnh mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. 

Những nơi nào nên khử trùng, diệt khuẩn?

Thực hiện các biện pháp khử trùng, diệt khuẩn là cách phòng chống dịch bệnh, hạn chế sự xâm nhập từ các vi khuẩn,  vi rút, nấm, meo,.. là điều cần thiết trong môi trường dịch bệnh lây lan như hiện nay. Theo đó, những địa điểm nên sử dụng dịch vụ khử trùng có nguy cơ lây bệnh cao như: 

Hệ thống các trường mầm non, nhà giữ trẻ, trường học,..

Các hộ gia đình, khu chung cư, khách sạn, siêu thị, nhà hàng

Cơ sở chăm sóc sức khỏe, bệnh viện, trung tâm y tế

Các tòa nhà văn phòng, kho bãi, nhà xưởng

Đặc biệt là những nơi công cộng, tập trung đông người: sân bay, bến xe, nhà ga, khu vui chơi trẻ em

Cùng với đó, khử trùng và vệ sinh các vùng như ao hồ, cống rãnh nước ứ đọng, sân tập thể dục thể thao,..

Như vậy, việc khử trùng, diệt khuẩn được xem là việc làm cần thiết trong môi trường dịch bệnh phức tạp và khả năng lây lan rất cao. Hơn nữa, những địa điểm rộng lớn khó thể thực hiện các biện pháp vệ sinh đơn giản như lau chùi, tẩy rửa. Thay vào đó, khi sử dụng dịch vụ khử trùng sẽ mang đến nhiều lợi ích như nhanh chóng, hiệu quả cao. 

Lý do khách hàng nên sử dụng dịch vụ khử trùng của PesMaster

PesMaster là một trong những đơn vị có dịch vụ khử trùng được đánh giá cao từ phía khách hàng bởi sự uy tín và chuyên nghiệp của mình. Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn dịch vụ khử trùng từ PesMaster còn được:

  • Tiêu diệt các nguy cơ lây bệnh từ vi rút vi khuẩn tồn tại trên bề mặt có hiệu quả tối ưu nhất lên đến 99,9%. Hơn thế, có thể ngăn chặn các vi khuẩn tồn tại trong không khí
  • Thuốc phun đảm bảo an toàn đến sức khỏe cộng đồng và an toàn cho môi trường, đây là yếu tố mà PesMaster luôn chú trọng và quan tâm hàng đầu. Các loại thuốc khử trùng điều được chuyên dùng trong các ngành tế và có khả năng phân hủy sinh học cao, thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng. Chính vì thế, nhiều khách hàng, đơn vị lớn chọn PesMaster thực hiện biện pháp phun khử trùng, khử trùng để phòng chống dịch bệnh. 
  • Tiết kiệm thời gian: Sau khi phun khử trùng thì hóa chất có tác dụng ngay chỉ trong vòng 5 phút và các bề mặt hoàn toàn sạch sẽ. Từ đó, giúp tiết kiệm được thời gian mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.
  • Dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp được thể hiện qua từ khâu chuẩn bị đến khâu xử lý phun thuốc với mục tiêu làm sạch trên mọi bề mặt, ngóc ngách. Còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ bài bản, đảm bảo quy trình khử trùng một cách an toàn và hiệu quả nhất.
  • Khi khách hàng sử dụng dịch vụ khử trùng của PesMaster sẽ được sử dụng dịch vụ với chi phí hợp lý nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường và mỗi khu vực sẽ có chi phí thích hợp với khu vực đó

Lời kết

Chính vì chất lượng đảm bảo, hiệu quả cao cùng với giá cả tương xứng từ dịch vụ khử trùng tại PesMaster đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Không những thế, với tiêu chí sức khỏe của mọi người là hàng đầu là tiêu chí để công ty luôn phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Dù khách hàng muốn sử dụng dịch vụ khử trùng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào đều có thể đáp ứng được và cam kết đem lại kết quả hài lòng nhất đến khách hàng. 

Để có thêm nhiều thông tin về dịch vụ khử trùng cùng các dịch vụ hấp dẫn khác, khách hàng có thể truy cập vào trang website của PesMaster: https://www.dietcontrung.heath.vn hoặc trang Facebook của Công ty https://www.facebook.com/DietConTrung.Health.vn/


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn