Công ty dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê ở TPHCM

dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê ở tphcm

Chuột là một trong những loài côn trùng gây nhiều tác hại bởi chúng là trung gian lây truyền nhiều bệnh cho con người, chúng mang mặt khắp mọi nơi, không chỉ làm cho các hộ gia đình buộc phải đau đầu mà cả các quán cà phê cũng vô cùng lo âu trong việc phòng và diệt chuột sao cho hiệu quả. Hiện nay, xu hướng lựa chọn các dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê ở TP.HCM đang được nhiều người quan tâm, cùng tìm hiểu bài viết để lựa chọn dịch vụ uy tín.

Quán cà phê là môi trường sống xuất sắc của chuột

Ở Việt Nam sở hữu kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm vòng vèo năm vì vậy là nơi với điều kiện để chuột lớn mạnh nhanh về số lượng, chúng có thể sống bất cứ nơi đâu, từ nông thôn ra tỉnh thành, trong nhà mang tới cống rãnh, và nhất là ở các quán cà phê, nơi đây có hầu hết điều kiện lý tưởng để chúng tụ hợp như:

  • Quán cà phê kiểu sân vườn thường mang rộng rãi cây cảnh bắt buộc chuột thường trốn trong những bụi cây và làm tổ ngay trong đó.
  • Nhiều quán với lượng thức ăn, thức uống thừa thải nhiều khiến chuột chú ý, xâm nhập vào đây để kiếm ăn, phá hoại.
  • Một số quán nằm ở địa điểm như ở các tòa nhà cũ kỹ, rộng rãi bụi bặm, hành lang và cầu thang tối, ẩm ướt là nơi chuột thường phá hoại.

Ví như không kịp thời phòng giảm thiểu và diệt chuột tận gốc thì sẽ gây khó chịu của các bạn khi đến quán, khiến tác động đến sức khỏe của viên chức làm việc trong quán bởi lúc xâm nhập vào đây chúng sẽ truyền nhiều mầm bệnh nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp.

Chính vì vậy, để bảo vệ tài sản của quán cũng như đảm bảo sức khỏe nhân viên và khách hàng thì giải pháp hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng các dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê ở TP.HCM. 

Lý do nên chọn dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê ở TP.HCM uy tín

Quy trình diệt chuột khoa học

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dụng dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê ở TP.HCM. Các dịch vụ chuyên nghiệp sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá tình hình thực tế về chủng loại, số lượng, mật độ chuột và mức độ phá hoại của chuột gây ra, từ đó đưa ra kế hoạch diệt chuột bao gồm các loại thuốc diệt chuột được sử dụng bao gồm số lượng, tên thuốc dạng bột, dạng dung dịch. 

Các dịch vụ sẽ thông báo kế hoạch với khách hàng trước khi chính thức triển khai dịch vụ, Khách hàng có thể góp ý, yêu cầu nếu chưa hài lòng.

An toàn cho sức khỏe con người và đảm bảo môi trường là yếu tố được dịch vụ chuyên nghiệp đặt lên hàng đầu. Do vậy, ngoài việc áp dụng quy trình tiêu chuẩn với trang bị máy móc hiện đại nhất, còn đặc biệt chú trọng tới nguồn gốc, xuất xứ và thành phần của các loại thuốc diệt chuột mà dịch vụ sử dụng.

Vì vậy tất cả các hóa chất của các dịch vụ diệt chuột uy tín sử dụng đều do các công ty có uy tín sản xuất và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được cục bảo vệ thực vật cho phép lưu hành và sử dụng.

Giá thành hợp lý

Dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê chuyên nghiệp sẽ cam kết đưa ra báo giá diệt chuột tận gốc phù hợp với tình hình thực tế sau khi khảo sát, đánh giá cụ thể trường hợp của mỗi khách hàng và phù hợp với mức chung của thị trường.

Các khách hàng sẽ nhận được nhiều gói dịch vụ diệt chuột khác nhau, các gói dịch vụ được thiết lập đều bám sát yêu cầu của khách hàng để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Các dịch vụ luôn cam kết nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình, đảm bảo hài lòng 100% khách hàng, ngoài ra khi khách hàng muốn tự kiểm soát được chuột, đơn vị sẽ tư vấn dịch vụ cho khách hàng miễn phí.

Hiện nay, Tam Hiệp Pestmaster tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ diệt chuột tại quán cà phê ở TP.HCM tận gốc hiệu quả, giúp giải quyết triệt để tình trạng chuột phá hoại và ngăn không cho chúng quay trở lại. Đơn vị tự tin cung cấp dịch vụ đảm bảo mang lại hiệu quả, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn