Khám phá những cách đuổi gián tự nhiên cho nhà xưởng

cách đuổi gián tự nhiên

Gián là một trong số những loại côn trùng khó ưa, gây nên nhiều phiền toái cho cuộc sống. Chúng không chỉ gặm nhấm, phá hoại đồ dùng, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày mà còn chứa rất nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Vậy làm thế nào để “tống cổ” lũ gián đáng ghét này ra khỏi nhà? Bạn hãy cùng tham khảo ngay những cách đuổi gián tự nhiên dưới đây.

Tại sao các nhà xưởng phải đuổi gián thường xuyên?

Nhà xưởng sản xuất giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của công ty. Đặc biệt, tại các công ty chuyên sản xuất về lĩnh vực thực phẩm, việc kiểm soát và cách đuổi gián tự nhiên còn tác động trực tiếp đến vấn đề vệ sinh thực phẩm.

Khi đi vào sản xuất sau một thời gian, các loài gián sẽ sản sinh và sinh sôi nảy nở dẫn đến việc hư hỏng các công cụ sản xuất. Nếu không tiến hành diệt gián sạch sẽ cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng cho quá trình sản xuất, sức khỏe và năng suất lao động của công nhân,…nghĩa là tác động đến chất lượng mặt hàng làm ra.

Khi nhà xưởng sản xuất trở nên dơ bẩn, vấn đề đầu tiên nhận thấy chính là chất lượng các mặt hàng bị ảnh hưởng. Đã từng có có trường hợp món ăn thức uống sản xuất ra có sự xuất hiện của gián. Và phải tiêu hủy vì quá trình đảm bảo vệ sinh công nghiệp nhà xưởng không đảm bảo, tác động trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận của công ty.

Lợi ích từ những cách đuổi gián tự nhiên chất lượng

Việc xử lý, diệt gián nhà xưởng tốt cũng giúp cho vấn đề nhân sự được đảm bảo. Việc lao động làm việc trong một không gian mà gián lẩn quẩn đầy trên tường, trên sàn sẽ tác động đến quá trình sản xuất, năng suất lao động và sức khỏe công nhân đi xuống. 

Nếu so với chi phí bảo hiểm, phí vận hành, phí phạt mà bạn phải bỏ ra khi làm việc trong một nhà xưởng không sạch sẽ, hàng hóa sẽ nhanh chóng bị gián phá hoại. Sao không chủ động đầu tư để có thể thuê các đơn vị dịch vụ sử dụng các cách đuổi gián tự nhiên công nghiệp một cách hợp lý thường xuyên.

Diệt gián sạch sẽ, triệt để cũng giúp bạn mang lại thêm nhiều đối tác. Các công ty nước ngoài, nhất là những tập đoàn lớn, thường chú trọng đến vệ sinh nhà xưởng cũng như chất lượng của đời sống công nhân. 

Nếu như bạn làm được điều đó, khả năng công ty bạn sẽ “ghi điểm” và làm được nhiều hợp đồng hơn, có nhiều đối tác hơn. Ngoài ra, việc diệt gián nhà xưởng thường xuyên cũng có nghĩa là bạn đang bảo vệ các mặt hàng, sản phẩm mà mình làm ra.

Sử dụng các dịch vụ đuổi gián chất lượng cũng giúp nhà xưởng không bị “thất thủ” khi có đoàn thanh tra rà soát vấn đề an toàn vệ sinh, ví như bị làm biên bản cảnh cáo hay xử phạt hành chính.

Cách khắc phục những bất tiện khi đuổi gián tại nhà xưởng

Những nhà xưởng sản xuất thực phẩm thường là nơi lưu trữ nguyên liệu, thực phẩm tươi sống. Chính vì vậy, đây cũng chính là nơi tạo điều kiện cho gián phát triển, để hạn chế được sự phá hoại của gián thì phải diệt gián thường xuyên. Tuy nhiên nó cũng còn một số những bất tiện khi diệt gián thường xuyên tại các nhà xưởng.

Diện tích nhà xưởng thường rất lớn nên mất nhiều thời gian tiến hành diệt gián. Những khu vực sản xuất thực phẩm đòi hỏi phải có kỹ năng, công cụ chuyên dụng. Phải tìm kiếm đúng loại hóa chất cho từng khu vực để đảm bảo an toàn. Thời gian diệt gián thường phải diễn ra rất muộn để không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động và sức khỏe công nhân tại nhà xưởng.

Để khắc phục những bất tiện này, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ diệt gián trọn gói. Việc này không chỉ giúp giảm thiểu chi phí, thời gian và công sức tiến hành, mà chúng còn giúp đảm bảo các hóa chất khi diệt gián không ảnh hưởng đến sản phẩm. 

Đây là cách đuổi gián tự nhiên nhanh nhất để chúng ta khắc phục rủi ro mà các loài gián gây ra, ngăn chặn sự hư hỏng hàng hóa mà gián gây ra.

Sau khi sử dụng dịch vụ diệt gián thì chúng ta sẽ thấy ngay một điều là nhà xưởng, doanh nghiệp sạch sẽ thông thoáng hẳn lên trông thấy. Mọi mùi hôi và những con gián gây khó chịu dường như bị loại bỏ hoàn toàn 100%. Đánh bay mọi sự phá hoại, mùi hôi mà loài côn trùng này gây ra.

Với các dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp, thì gián sẽ được diệt tận gốc, đảm bảo hiệu quả cao mà các doanh nghiệp không phải lo sợ về chất lượng. 


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn