Tìm hiểu thông tin muỗi hoạt động khi nào để phòng tránh hiệu quả

muỗi hoạt động khi nào

Muỗi không chỉ một mối phiền toái. Ngoài việc bầy đàn gây khó chịu và vết cắn đau đớn, muỗi có thể mang các bệnh nguy hiểm, bao gồm sốt vàng da và các bệnh đe dọa tính mạng khác. Do đó, thực hiện các bước để tránh muỗi có thể rất quan trọng để tận hưởng không gian ngoài trời đúng cách. Một lời khuyên phổ biến là tránh ra ngoài trời khi muỗi hoạt động mạnh nhất. Nhưng làm thế nào để biết muỗi hoạt động khi nào để phòng tránh hiệu quả?

Tìm hiểu thời gian muỗi hoạt động khi nào

Tại sao muỗi xuất hiện nhiều và hoạt động mạnh trong những thời gian nhất định. Thậm chí là vào những thời điểm cố định trong ngày. Biết được muỗi hoạt động khi nào có thể giúp bạn phòng tránh bị đốt.

Mức độ hoạt động của muỗi phần lớn hoạt động phụ thuộc vào loài. Một số hoạt động mạnh hơn trong ngày và một số khác thì vào ban đêm.

  • Muỗi Aedes hoạt động mạnh vào ngày đặc biệt vào buổi sáng và chiều muộn. Chúng có khuynh hướng cắn người một cách mạnh mẽ trong những giờ này. Chúng được biết đến với sự lây lan các mầm bệnh Zika virus, sốt xuất huyết và sốt vàng.
  • Muỗi Culex chủ yếu hoạt động vào ban đêm và mang mầm bệnh gây ra virus West Nile.
  • Muỗi Anopheles lan truyền bệnh sốt rét, hoạt động vào ban đêm, bình minh và hoàng hôn.

Hoàng hôn là thời gian hoạt động của tất cả các loài muỗi. Hạn chế di chuyển ra ngoài trong khoảng thời gian này. Có thể sử dụng kem bôi ngoài da tránh muỗi đốt. Sử dụng các loại bình xịt, hương diệt muỗi, nhang muỗi. Trong trường hợp khẩn cấp cần sự can thiệp từ dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp.

Lựa chọn dịch vụ diệt muỗi với quy trình chuyên nghiệp

Công trùng là loài mang đến nhiều phiền toái và gây ảnh hưởng đến con người. Muỗi cũng là loài côn trùng nằm trong số đó. Chúng thường đốt người gây những dịch bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, muỗi hoạt động khi nào luôn được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Tham khảo đánh giá từ người tiêu dùng trên mạng

Sự phát triển mạnh mẽ của internet hiện nay. Vì vậy, cộng đồng những người tiêu dùng thường xuyên đưa ra những đánh giá khách quan, chi tiết về các đơn vị cung ứng dịch vụ. Vì vậy, bạn dễ dàng tìm kiếm được những nhận xét của người dùng tới lĩnh vực diệt côn trùng đặc biệt là diệt muỗi hiện nay.

Chỉ cần vài phút gõ tìm kiếm sẽ cho ra hàng chục địa chỉ cùng các đánh giá khác nhau đến từ người tiêu dùng. Lúc này, bạn chỉ cần lưu lại những cái tên được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và tiếp tục bước tiếp theo.

Tìm hiểu chi tiết về kinh nghiệm 

Điều tiếp theo để tìm kiếm được dịch vụ diệt muỗi tốt đó là hãy lựa chọn những công ty với bề dày kinh nghiệm lâu năm, thường là từ 5 năm trở lên. Càng nhiều năm hoạt động thì chất lượng dịch vụ sẽ đáng tin hơn.

Bên cạnh đó, đối với những cơ sở lâu năm thì lượng đánh giá, phản hồi chắc chắn cũng sẽ nhiều hơn, vì vậy bạn có thể dễ dàng tham khảo và đánh giá khách quan nhất về chất lượng dịch vụ tại đây hơn là những cơ sở mới thành lập, ít nhận xét của người sử dụng.

Thăm dò thái độ của đơn vị cung ứng

Bạn cũng nên có một bước gọi là thăm dò bước đầu những công ty nằm trong danh sách mà bạn cho là tin cậy nhất. Hãy thử liên hệ, xin báo giá cũng như xem cách chăm sóc của nhân viên. Một đơn vị uy tín sẽ có đầy đủ các yêu cầu như:

  • Cam kết chất lượng dịch vụ phun thuốc diệt muỗi.
  • Bảo hành dài hạn và có giấy tờ bảo hành rõ ràng.
  • Thuốc sử dụng đảm bảo an toàn và bộ y tế cấp phép sử dụng
  • Quy trình khoa học
  • Báo giá ưu đãi và cụ thể cho dịch vụ diệt côn trùng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một công ty dịch vụ diệt muỗi, diệt côn trùng có thể thỏa mãn được các tiêu chí trên thì Tam Hiệp Pestmaster chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Những phương pháp diệt muỗi của đơn vị không độc hại, không gây ô nhiễm,… đảm bảo an toàn với sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ của đơn vị luôn nhận được những đánh giá, phản hồi tốt từ khách hàng.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn