Lựa chọn cách đuổi cuốn chiếu ra khỏi nhà nhanh chóng

đuổi cuốn chiếu ra khỏi nhà

Cuốn chiếu là động vật thân mềm, không xương sống có ở hầu hết khắp nơi. Thường vô hại đối với cả người và động vật. Mặc dù chúng không cắn nhưng tiết ra chất phòng vệ làm đổi màu da tạm thời. Nếu mắt tiếp xúc với các chất tiết ra trở nên đỏ và kích thích. Có thể có các biến chứng nặng như viêm kết mạc và viêm giác mạc. Vì vậy làm thế nào để tìm cách đuổi cuốn chiếu ra khỏi nhà nhanh chóng?

Tìm hiểu về cuốn chiếu và dấu hiệu xâm nhập

Cuốn chiết là loài sống ở môi trường ẩm ướt, ngoài trời, trên các tầng rừng, gỗ chết và thậm chí cả đất. Tuy nhiên, nếu gặp thời tiết bất lợi cuốn chiếu sẽ tiến hành di cư. Có thể tìm đường vào nhà thông qua các cửa ra vào, lỗ thông hơi, vết nứt và khe. 

Dấu hiệu xâm nhập: cuốn chiếu xuất hiện khi nơi ở của chúng bị phá. Hiên nhà, chậu hoa và vườn cây, tầng hầm, dưới đồ đạc. Nhà bếp, phòng tắm và phòng giặt là môi trường sống lý tưởng vì độ ẩm. Nếu sự xâm nhập là đủ nặng, một mùi khó chịu đôi khi có thể cho nó đi.

Tránh để gốc cây, củ hoa bị thối rữa, chín quá mức trên mặt đất ướt. Bởi vì nó sẽ trở thành nguồn thức ăn cho chúng. Cuốn chiếu có thể dễ dàng phân biệt với rết, những loài động vật thuộc lớp chân môi, có họ hàng và ngoại hình gần gũi với cuốn chiếu. Trong khi cuốn chiếu di chuyển khá chậm chạp, rết là những loài rất nhanh nhẹn và chỉ có 1 cặp chân mỗi đốt.

Cách đuổi cuốn chiếu ra khỏi nhà nhanh chóng

Cách đuổi cuốn chiếu ra khỏi nhà nhanh chóng nhất là sử dụng máy hút bụi. Để có hiệu quả hơn, có thể sử dụng máy hút bụi công nghiệp. Còn không có thể sử dụng thuốc trừ sâu aerosol sẽ giết chết nhanh chóng. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể loại bỏ các cá nhân đang được nhìn thấy. Do đó chỉ là một giải pháp tạm thời.

Để mang lại hiệu quả lâu dài cần phải được kiểm tra. Với mục tiêu là tìm ra nguồn gốc của sự xâm nhập. Sau đó, cả hai phương pháp điều trị hóa học và phi hóa học đều có sẵn. Duy trì bãi cỏ cũng rất quan trọng. Vì cỏ dài và các khu vực có lớp phủ dày đặc có thể trở nên ẩm ướt. Việc tỉa cây cối xuống sẽ giúp làm khô khu vực. Điều này sẽ trở nên không thân thiện đối với các loài rết.

Hạn chế tưới nước vào buổi tối vì chỉ gây hại nhiều hơn. Loại bỏ bất cứ thứ gì có thể cung cấp nơi ẩn náu cho những loài côn trùng này. Chẳng hạn như đống rác, đá, lá và phân compost vì đây là nơi ẩn náu phổ biến nhất.

Củi cũng nên được lưu trữ trên mặt đất, vì các khu vực này có thể là nơi trú ẩn hoàn hảo của cuốn chiếu. Loại bỏ các chất hữu có thể là nguồn thức ăn cho những loại sâu bệnh này. Tỉa cây bụi cũng sẽ tạo ra điều kiện khô hơn giúp ngăn ngừa các loài rải rác.

Lợi ích từ việc lựa chọn dịch vụ diệt cuốn chiếu đảm bảo an toàn

Sau khi đã tìm được cách đuổi cuốn chiếu ra khỏi nhà phù hợp thì việc lựa chọn cho mình các dịch vụ diệt cuốn chiếu uy tín sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực.

Tiết kiệm thời gian: Thay vì bạn phải tốn thời gian cho việc nghiên cứu và thực hiện diệt cuốn chiếu tại doanh nghiệp đã có công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện điều này. Thay vì khoảng thời gian dùng để nghiên cứu diệt cuốn chiếu bạn có thể làm được vô số những công việc khác nhau.

Hơn nữa, việc lãng phí thời gian vào việc nghiên cứu chưa chắc đã đạt được hiệu quả diệt cuốn chiếu như ý muốn.

Bảo hành: Khi lựa chọn công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp bạn sẽ nhận được sự đảm bảo về chế độ bảo hành với công xưởng, cửa hàng của mình. Từ đó, bạn không còn lo lắng về vấn đề mối quay trở lại và phải tốn tiền cho việc tiếp tục diệt cuốn chiếu.

Công ty diệt côn trùng không chỉ xử lý mối tận gốc mà còn ngăn chặn mối xâm nhập trong tương lai. Bên cạnh đó, còn có các chương trình kiểm tra định kỳ để đảm bảo mối không xuất hiện.

Chi phí cho dịch vụ diệt côn trùng: Thông thường với những công ty diệt côn trùng sẽ có mức giá cung cấp dịch vụ cố định và ở mức phù hợp đối với người sử dụng. Bạn có thể yên tâm với độ an toàn, chế độ bảo hành chỉ tốn tiền một lần mà đạt được hiệu quả trong dài hạn.


Bài viết liên quan:
 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn