Công ty diệt côn trùng tại Tây Ninh

Các công ty phun thuốc diệt côn trùng ở Tây Ninh cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi, phun diệt ruồi, diệt gián tận gốc cho các khách hàng là công ty, nhà máy, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình.

Công nghiệp phát triển kéo theo nhiều vấn đề nảy sinh, một trong số đó là vấn đề rác thải môi trường dẫn đến sự phát triển của nhiều loại côn trùng gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người vì chúng gây ra các bệnh dịch, hạch, sốt,… Chính vì thế việc diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, chuột, kiến gián,.. là việc là cần thiết để giữ vệ sinh chung, không làm mất mĩ quan và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

* Một số loại côn trùng gây hại: Muỗi; ruồi nhà, ruồi cánh cứng, ruồi giấm; gián Đức, gián phương Đông, gián Mỹ; kiến các loại (bao gồm kiến ba khoang); bọ chó, bọ mèo, bọ xít hút máu; rận, rệp;..
* Một số biện pháp hạn chế côn trùng gây hại tại Tây Ninh.

– Đảm bảo vệ sinh môi trường sạch sẽ, quy hoạch khu chứa rác, phát quang bụi rậm xung quanh, tránh làm vương vãi thức ăn thừa.

– Thông thoáng cửa sổ, tạo không gian sáng và có ánh nắng chiếu vào.

– Diệt ấu trùng muỗi tại những khu vực chứa nước, kênh nước đọng.

– Đối với ruồi, nếu nhà bạn ở gần khu vực chế biến hải sản sẽ thu hút ruồi từ các nơi bay tới, bạn cần phải đóng các cửa ra vào hoặc dùng các phương pháp bẫy ruồi, hay phun thuốc diệt ruồi nếu số lượng chúng quá nhiều.
* Quy trình phun thuốc diệt côn trùng tại Tây Ninh:

– Xử lý côn trùng đợt đầu: Công ty diệt côn trùng Đại Hải sẽ tiến hành phun hóa chất tồn lưu ( phun sương) lên khắp các khu vực của tòa nhà, công ty, xí nghiệp… để diệt côn trùng gây hại (Muỗi, ruồi, kiến, gián..).

– Thuốc phun diệt côn trùng tốt nhất được đơn vị chúng tôi sử dụng tại Tây Ninh có độ tồn lưu cao ( hóa chất ngoại nhập BAYER của Đức) để áp dụng diệt côn trùng cho các khu vực nhà riêng, văn phòng,…đây là thuốc diệt côn trùng nhập khẩu không ảnh hưởng đến sức khỏe và được cấp phép của Bộ Y Tế.

– Phun diệt côn trùng định kỳ: Tiến hành phun thuốc diệt côn trùng cho nhà máy định kỳ để đảm bảo cho công ty của bạn không bị côn trùng gây hại tấn công.
Đối với Nhà hàng – Khách sạn, biệt thự có sân vườn,… cần tiến hành diệt côn trùng định ký 1 tháng/ lần.

Diệt côn trùng là một trong những cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất để mang lại cảnh quan xanh, sạch, đẹp và cũng là bảo vệ cho sức khỏe của con người chúng ta.