Công ty diệt côn trùng ở Đồng Nai

Đồng Nai là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ – một trong những vùng kinh tế phát triển năng động nhất cả nước. Với 32 khu công nghiệp, nền kinh tế khu vực này những năm gần đây đặc biệt rất phát triển.

Công nghiệp phát triển kéo theo nhiều vấn đề nảy sinh, một trong số đó là vấn đề rác thải môi trường dẫn đến sự phát triển của nhiều loại côn trùng gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người vì chúng gây ra các bệnh dịch, hạch, sốt,… Chính vì thế việc diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, chuột, kiến gián,.. là việc là cần thiết để giữ vệ sinh chung, không làm mất mĩ quan và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

* Một số loại côn trùng gây hại: Muỗi; ruồi nhà, ruồi cánh cứng, ruồi giấm; gián Đức, gián phương Đông, gián Mỹ; kiến các loại (bao gồm kiến ba khoang); bọ chó, bọ mèo, bọ xít hút máu; rận, rệp;..

Và muỗi là loài côn trùng vô cùng nguy hiểm, sự phát triển mạnh mẽ nhất của chúng thường vào mùa mưa, ẩm ướt. Chúng có thể đốt và truyền những virus mang bệnh nguy hiểm cho con người như: Sốt xuất huyết, Zika. Hiểu được điều này, việc phòng chống muỗi, diệt muỗi, phun muỗi càng quan trọng. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. chúng ta cần phải kết hợp nhiều yếu tố như hạn chế khu vực ẩn nấp, sinh sản của muỗi, phun xịt thuốc diệt muỗi định kỳ, diệt loăng quăng và các loài côn trùng gây hại khác.

* Những phương pháp diệt côn trùng tại Đồng Nai:

– Phương pháp vật lý:

+ Dùng lưới mắt nhỏ để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng.

+ Dùng hệ thống đèn để xua chúng ra khỏi nhà

+ Dọn dẹp, phát quang, vệ sinh sạch sẽ khu vực có côn trùng để hạn chế sự sinh sản trở lại và sự phát triển của chúng.

– Phương pháp hóa học:

+ Phun hóa chất định kỳ để tiêu diệt các côn trùng gây hại.

+ Phun hóa chất dạng sương: phun sương hóa chất trong các không gian bên trong nhà ở nhằm tiêu diệt các loại côn trùng.

+ Phun hóa chất dạng tồn lưu: Hóa chất diệt côn trùng được chúng tôi sử dụng sẽ được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý, từ đó hạn chế khả năng xâm nhập trở lại của chúng trong 1 thời gian dài.

+ Phun hóa chất dạng khói mù nóng: hóa chất dạng này sẽ được phun chủ yếu ở các khu vực khuôn viên bên ngoài, các cống rãnh và vườn cây quanh nhà nhằm tiêu diệt ngay lập tức các loại côn trùng đang có mặt.
* Quy trình kiểm soát côn trùng ở Đồng Nai:

Bước 1: Dùng bình phun chuyên dụng để phủ đều dung dịch hoá chất diệt côn trùng lên các bề mặt vách tường, chân tường, gầm giường, gầm bàn ghế, gầm tủ,… phương pháp này có tác dụng tồn lưu lại sau nhiều tháng để tiêu diệt và ngăn ngừa các loại côn trùng xâm nhập vào.

Bước 2: Sử dụng máy phun sương STIHL 420 để đưa dung dịch thuốc diệt côn trùng dưới dạng sương mù phủ toả đều không gian trong phòng và nhà xưởng. Thuốc có tác dụng tiêu diệt các loại côn trùng bay và côn trùng bò, muỗi, ruồi ngay cả khi chúng ẩn nấp trên cao hoặc trong các khu vực kín đáo.

Bước 3: Dùng máy phun mù nhiệt (xông khói) phun thuốc diệt côn trùng dưới dạng khói nóng vào các đường cống rãnh thoát nước, bụi cây, kho chứa đồ,… diệt trừ côn trùng tức thời và ngăn ngừa nơi trú ẩn, sinh sản của chúng.

Diệt côn trùng là một trong những cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất để mang lại cảnh quan xanh, sạch, đẹp và cũng là bảo vệ cho sức khỏe của con người chúng ta.