Diệt côn trùng Hồ Chí Minh

Côn trùng là một trong những mối gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người vì chúng gây ra các bệnh dịch, hạch, sốt,… Chính vì thế việc diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, chuột, kiến gián,.. là việc là cần thiết để giữ vệ sinh chung, không làm mất mĩ quan và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Thành Phố Hồ Chí Minh có nhiều kênh rạch, sông nước, khu công nghiệp là điều kiện cho côn trùng phát triển,…chúng ta phải thường xuyên vệ sinh nơi ở, không để nước đọng quanh nhà nhằm hạn chế tối đa cho côn trùng không thể phát triển được

* Quy trình phun diệt côn trùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:

Phun tồn lưu kết hợp phun không gian bằng hóa chất nhập khẩu chuyên dụng,áp dụng đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hóa chất được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam, không ảnh hưởng tới con người và vật nuôi.

Kết quả phương pháp diệt muỗi, diệt côn trùng giữa tồn lưu và không gian đảm bảo 100% tiêu diệt được côn trùng dịch hại, làm sạch môi trường, ngăn ngừa các loại dịch bệnh do côn trùng gây ra.

* Các khu vực thường xuyên phải kiểm tra, tiêu diệt côn trùng: Công ty, bệnh viện, trường học (chủ yếu là khối các trường mầm non), tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng, văn phòng nhỏ, các hộ gia đình…

* Một số loại côn trùng gây hại: Muỗi; ruồi nhà, ruồi cánh cứng, ruồi giấm; gián Đức, gián phương Đông, gián Mỹ; kiến các loại (bao gồm kiến ba khoang); bọ chó, bọ mèo, bọ xít hút máu; rận, rệp;..
* Một số biện pháp hạn chế côn trùng gây hại tại Tp. Hồ Chí Minh:

– Đảm bảo vệ sinh môi trường sạch sẽ, quy hoạch khu chứa rác, phát quang bụi rậm xung quanh, tránh làm vương vãi thức ăn thừa.

– Thông thoáng cửa sổ, tạo không gian sáng và có ánh nắng chiếu vào.

– Diệt ấu trùng muỗi tại những khu vực chứa nước, kênh nước đọng.

– Đối với ruồi, nếu nhà bạn ở gần khu vực chế biến hải sản sẽ thu hút ruồi từ các nơi bay tới, bạn cần phải đóng các cửa ra vào hoặc dùng các phương pháp bẫy ruồi, hay phun thuốc diệt ruồi nếu số lượng chúng quá nhiều.

Diệt côn trùng là một trong những cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất để mang lại cảnh quan xanh, sạch, đẹp và cũng là bảo vệ cho sức khỏe của con người chúng ta.