Công ty dịch vụ diệt côn trùng Quảng Ngãi

diệt côn trùng quảng ngãi

Hiện nay, tình hình dịch bệnh, mầm bệnh đang diễn biến khá phức tạp, để bảo vệ sức khỏe của các nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp, bạn nên diệt những loại côn trùng gây hại, đặc biệt là muỗi, gián, kiến,… Việc sử dụng những dịch vụ diệt côn trùng Quảng Ngãi chuyên nghiệp chính là lựa chọn hoàn hảo, giúp tiêu diệt những loại côn trùng gây bệnh trong thời gian nhanh nhất, an toàn nhất.

Côn trùng gây hại như thế nào cho con người?

Trong mỗi không gian, mỗi người chúng ta chắc chắn rằng có rất nhiều các loại côn trùng gây hại khác nhau. Côn trùng gây hại là mỗi bận tâm của nhiều người bởi nó tiềm ẩn những loại bệnh lây nhiễm nguy hiểm. Tiêu biểu nhất là một số loại côn trùng gây hại như sau:

Muỗi: Là loại côn trùng gây hại khi chính chúng là trung gian của nhiều bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, sốt vàng da,… có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời. Chính vì thế cần kiểm soát côn trùng kỹ lưỡng để không mang những hệ lụy về sau.

Gián: Đây là loại có trong không gian gây hại cho sản xuất thường ngày và sức khỏe của các nhân viên trong nhà máy. Chúng sống ở những nơi dơ bẩn, thường đậu lên thức ăn và gặm nhấm một số đồ vật làm hư hỏng.

Ruồi: Ruồi cũng là một côn trùng có sức sinh sản nhanh chóng và mạnh mẽ. Vì vậy, số lượng ruồi ngày càng nhiều. Ruồi ăn thực phẩm của con người và các chất thải vì vậy chúng mang nhiều mầm bệnh như nhiễm trùng da và mắt, tiêu chảy.

Kiến: Kiến cũng là loại xuất hiện phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp. Kiến là loại côn trùng di chuyển rồi bò vào thức ăn mang đến lượng vi khuẩn lớn. Vì vậy, nếu con người ăn phải lượng thức ăn đó thì ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Kiến là tác nhân gây ra các bệnh như tiêu chảy, dịch sốt, ho,..

Ngoài những loại côn trùng nêu trên thì còn rất nhiều loại côn trùng khác nhau. Tất cả đều mang đến những mầm bệnh gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Vì vậy, việc tiêu diệt côn trùng Quảng Ngãi là rất cần thiết và quan trọng.

Lựa chọn dịch vụ diệt côn trùng Quảng Ngãi

Kiểm soát côn trùng là hoạt động kiểm tra, rà soát, chế ngự và tiêu diệt tận gốc các loài côn trùng gây hại. Để kiểm soát hiệu quả cần hiểu rõ đặc tính cũng như môi trường sống từng loài côn trùng để đưa ra những biện pháp xử lý phù hợp, an toàn với sức khỏe con người, vật nuôi, môi trường.

Quy trình diệt côn trùng Quảng Ngãi như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và tư vấn miễn phí cách giải quyết.

Bước 2: Cử nhân viên đến kiểm tra khảo sát khu vực bị nhiễm dịch bệnh.

Bước 3: Lên kế hoạch xử lý côn trùng cho khách hàng.

Bước 4: Ký hợp đồng diệt côn trùng và bảo hành định kỳ.

Phương pháp xử lý côn trùng

Dùng màn ni lông chuyên dụng để phủ lên các vật dụng của khách hàng. Sử dụng máy sương ULV hiện đại để phun diệt muỗi, ruồi, kiến, gián,… tại các khu vực côn trùng gây hại xuất hiện nhiều.

Phun hóa chất vào các bề mặt của nhà máy như tường, cửa, cửa sổ, bàn, ghế, tủ,… Bên trong và xung quanh nhà máy. Bên cạnh đó, các dịch vụ sẽ phun thuốc bổ xung khu vực sân vườn với bán kính 10 mét.

Chính sách bảo hành của công ty diệt côn trùng tại Quảng Ngãi

Một công ty uy tín là một công ty có thời gian bảo hành dài hạn và chăm sóc khách hàng định kỳ. Hiểu được điều này, Tam Hiệp Pestmaster luôn bảo hành cho khu vực xử lý cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng tại Quảng Ngãi, đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả dịch vụ cũng như mức giá cạnh tranh. Tiêu diệt tận gốc, triệt 100% các loài côn trùng gây hại như muỗi, gián, mối, kiến,… Mang lại không gian sống trong lành, an toàn.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn