Diệt côn trùng Hà Nội

Côn trùng là một trong những mối gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người vì chúng gây ra các bệnh dịch, hạch, sốt,… Chính vì thế việc diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, chuột, kiến, gián,.. là việc là cần thiết để giữ vệ sinh chung, không làm mất mĩ quan và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Diệt côn trùng tại Hà Nội là một vấn đề đáng quan tâm bởi vì tại đây số lượng dân cư tập trung đông đúc. Đồng thời là vùng có nhiều kênh rạch, sông ngòi,.. rất dễ tạo điều kiện cho côn trùng phát triển, nhất là muỗi, loăng quăng…

Chính vì vậy phải thường xuyên vệ sinh nơi ở, không để nước đọng quanh nhà nhằm hạn chế tối đa không cho côn trùng phát triển.

* Quy trình phun diệt muỗi tại Hà Nội:

– Bước 1: Che phủ giường chiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn, đồ chơi,…đối với các khu vực nhạy cảm bằng các tấm vải mềm và sạch nhằm tránh thuốc có thể gây bắn bẩn khi phun.

– Bước 2: Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài nhà bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, bụi cây, cống rãnh, tường bao….Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.

– Bước 3: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bắn bẩn.

(Phun tồn lưu kết hợp phun không gian bằng hóa chất nhập khẩu chuyên dụng,áp dụng đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hóa chất được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam, không ảnh hưởng tới con người và vật nuôi.

Kết quả phương pháp diệt muỗi, diệt côn trùng giữa tồn lưu và không gian đảm bảo 100% tiêu diệt được côn trùng dịch hại, làm sạch môi trường, ngăn ngừa các loại dịch bệnh do côn trùng gây ra).

* Các khu vực thường xuyên phải kiểm tra, tiêu diệt côn trùng: Công ty, bệnh viện, trường học (chủ yếu là khối các trường mầm non), tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng, văn phòng nhỏ, các hộ gia đình…
* Một số loại côn trùng gây hại: Muỗi; ruồi nhà, ruồi cánh cứng, ruồi giấm; gián Đức, gián phương Đông, gián Mỹ; kiến các loại (bao gồm kiến ba khoang); bọ chó, bọ mèo, bọ xít hút máu; rận, rệp;..

Diệt côn trùng là một trong những cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất để mang lại cảnh quan xanh, sạch, đẹp và cũng là bảo vệ cho sức khỏe của con người chúng ta.