Tìm hiểu dịch vụ diệt muỗi tại HCM chất lượng giá cả phải chăng

dịch vụ diệt muỗi tại hcm

Muỗi là côn trùng mang nhiều mầm mống lây bệnh cho con người và sinh sôi, phát triển rất nhanh. Để có thể diệt tận trừ tận gốc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cơ sở Tam Hiệp Pestmaster chuyên cung cấp dịch vụ diệt muỗi tại HCM chất lượng, uy tín giá cả phải chăng dưới nội dung sau. 

Các phương pháp Tam Hiệp Pestmaster sử dụng để diệt Muỗi

Hiện nay, cơ sở dịch vụ diệt muỗi tại HCM Tam Hiệp Pestmaster sử dụng các phương pháp sau:

Phun mù nhiệt

Tại các không gian lớn như hộ gia đình, công trình thường sử dụng dịch vụ này khi thuê dịch vụ diệt muỗi tại HCM. Nguyên liệu dùng để phun mù nhiệt là dầu diesel hoặc nước. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường thì Tam Hiệp Pestmaster thường phun mù nhiệt bằng nước.

Lựa chọn phương pháp này tại các cơ sở có dịch vụ diệt muỗi tại HCM sẽ khiến Muỗi chết hàng loạt sau khi phun và ngăn cản sự sinh sản, phát triển của muỗi trưởng thành. Từ đó tiêu diệt tận gốc được muỗi và mầm mống gây lên dịch bệnh nguy hiểm này. 

Phun tồn lưu

Phun tồn lưu là phương pháp được bộ y tế khuyên dùng trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh phát tán qua côn trùng. Và tại các trung tâm dịch vụ diệt muỗi HCM cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên lựa chọn.

Cách thực hiện phương pháp này đó là:

  • Phun trực tiếp các loại hoá chất dùng diệt muỗi dùng trong y tế lên các bề mặt tường, vật dụng,…nơi cư trú của loại côn trùng này.
  • Hoá chất sau phun sẽ bám dính trên bề mặt từ 3-6 tháng. Khi Muỗi bị thu hút, bay đến và đậu vào sẽ bị nhiễm độc và chết.

Nhiều người khi lựa chọn dịch vụ diệt muỗi tại HCM dưới dạng phun tồn lưu rất e ngại vì sợ các hoá chất sẽ gây hại đối với con người. Tuy nhiên, bộ y tế chỉ ra rằng đây là loại dung dịch hoá học có độc tính cao với Muỗi nhưng lại an toàn với các loại động vật khác và cả con người. 

Sử dụng đèn chuyên dụng để bẫy Muỗi

Đây là biện pháp an toàn nhất cho người sử dụng nhưng hiệu quả lại không cao bởi phạm vi hoạt động còn hạn chế. Các cơ sở dịch vụ diệt muỗi tại HCM thường thiết kế thành dạng bẫy và sử dụng ánh sáng hoặc mùi hương để làm mồi nhử.

Khi muối lại gần sẽ bị sốc điện hoặc bị sấy khô bởi nguồn nhiệt từ thiết bị này tạo ra. Hiện nay, với các loại đèn diệt muỗi có TiO2 tăng cường phát xạ tia UV và tạo ra khí CO2 mang lại hiệu quả đối với việc thu hút muỗi. Chính vì vậy khi lựa chọn phương pháp này, người chơi cần cân nhắc và lựa chọn các loại đèn phù hợp.

Diệt Muỗi bằng cách này được đánh giá là an toàn, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí. Đây là phương pháp được hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng lựa chọn vì nó đem lại tính thẩm mĩ cao.

Dịch vụ diệt muỗi nào mang đến hiệu quả cao nhất?

Tùy thuộc vào số lượng muỗi xuất hiện ít hay nhiều để có thể sử dụng các dịch vụ diệt muỗi tự nhiên hay thuê đơn vị. Nếu muỗi chỉ xuất hiện ít thì bạn có thể sử dụng bằng các phương pháp tiêu diệt tự nhiên hoặc vợt muỗi.

Nếu muỗi xuất hiện nhiều vào ban đêm để kiếm ăn thì hãy tậu ngay cho mình một chiếc đèn bẫy Muỗi Mosclean giá cực rẻ. Hãy đặt vào những vị trí xuất hiện nhiều Muỗi qua lại hay gần cửa sổ giúp bạn có được giấc ngủ trọn vẹn.

Tuy nhiên với trường hợp Muỗi xuất hiện quá nhiều làm phiền đến cuộc sống của bạn cả ngày lẫn đêm chỉ trầu trực để tấn công. Đặc biệt khi trời tối từ 20-21h trở đi lúc này dịch sốt xuất huyết bắt đầu hoạt động thì bạn hãy liên ngay cho đơn vị tiêu diệt Muỗi triệt để. 

Lúc này cần can thiệp ngay biện pháp phun tồn lưu và phun mù nhiệt để xua đuổi ngay đàn Muỗi đang muốn tấn công trong nhà bạn. Đối với các cơ sở có quy mô lớn khu kinh doanh hay tổ chức sự kiện,… thì phun tồn lưu bề mặt mang đến hiệu quả tốt nhất. Vì vậy bạn hãy tin tưởng vào dịch vụ diệt Muỗi tại HCM. 

Tam Hiệp Pestmaster chuyên cung cấp dịch vụ diệt muỗi chất lượng cao

Với nhiều năm kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực này Tam Hiệp Pestmaster tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ diệt muỗi tại HCM tốt nhất với:

  • Kỹ thuật viên lên đến 300 người có kinh nghiệm làm việc lâu năm, được công ty đào tạo bài bản và được công nhận cấp danh hiệu chứng chỉ hoàn thành chuyên môn nghiệp vụ.
  • Các kiến thức cập nhật mới được áp dụng ngay vào công ty để đào tạo nhân viên bắt kịp xu hướng phát triển theo thời đại.
  • Các giải pháp xử lý muỗi tối ưu nhất dành cho từng mô hình nhà ở, kinh doanh, khu công nghiệp,…

Với những hình thức tiêu diệt cực an toàn không gây hại và đảm bảo chất lượng từ những chuyên gia có tâm về các loại côn trùng gây hại. Tam Hiệp Pestmaster hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất. 

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ diệt muỗi tại HCM cùng với địa chỉ diệt muỗi uy tín và chất lượng mọi người nên ghé thăm. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho bạn đọc để lựa chọn cho mình phương pháp diệt muỗi hiệu quả.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn