Cách diệt gián ở văn phòng triệt để, giúp tiết kiệm chi phí

cách diệt gián ở văn phòng

Hầu hết các văn phòng làm việc hiện nay đều quá quen thuộc với sự xuất hiện của loài gián. Mặc dù chúng không gây ra những hậu quả quá đỗi nghiêm trọng. Thế nhưng khi xâm nhập vào tủ giấy tờ gián hoàn toàn có thể phá hỏng thiết bị của bạn. Và dĩ nhiên không loại trừ khả năng chúng cắn nát tài liệu trong văn phòng làm việc, bám đầy trên bàn, để lại mùi hôi khó chịu và cảm giác kinh tởm. Chính vì vậy, cách diệt gián ở văn phòng đang được nhiều người quan tâm.

Tìm hiểu về tác hại của các loài gián

Văn phòng làm việc là một trong những môi trường lý tưởng, để cho những loài côn trùng sinh sống. Thông thường tại các văn phòng làm việc, sẽ có nhiều người sử dụng thức ăn nhanh, nước uống, các loại đồ hộp tiện dụng nhanh gọn. Tuy nhiên, cũng có trường hợp một số công ty đưa ra quy định. Hạn chế nhân viên mang nước uống hoặc thức ăn vào văn phòng làm việc.

Thế nhưng quy định này hiện đã không còn ứng dụng nhiều. Vì một số công ty sẽ cho nhân viên sử dụng thức ăn và nước uống thoải mái hơn. Để không tạo áp lực, giảm căng thẳng trong công việc. Vậy làm thế nào để bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo ngại sự xuất hiện của gián?

Giải pháp hàng đầu hiện nay chính là sử dụng các dịch vụ diệt gián với cách diệt gián ở văn phòng hiệu quả, tạo không gian làm hiệu hiệu quả và bầu không khí trong lành hơn. Góp phần nâng cao chất lượng công việc, cũng như tạo thêm nguồn lực mạnh mẽ cho nhân viên làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Một số mẹo diệt gián ở văn phòng làm việc 

Sử dụng tinh dầu

Cách làm này, không chỉ đảm bảo được không khí trong phòng luôn thơm tho mát mẻ mà còn giúp việc diệt gián một cách hiệu quả so với sử dụng những biện pháp dân gian có mua và tạo nên phong kiến khó chịu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của nhân viên. Chính vì vậy, sử dụng phương pháp tinh dầu là một trong những cách diệt gián ở văn phòng được khá nhiều công ty áp dụng hiện nay.

Tinh dầu không chỉ giúp không khí luôn thơm mát trong lành. Mà còn có thể pha cùng nước muối và giấm cho vào chai xịt. Sau đó sử dụng dung dịch này, xịt trực tiếp vào những nơi gián thường xuyên ẩn nấp. Trong khoảng thời gian ngắn sẽ giúp tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng. Gián sẽ chủ động tránh xa không gian làm việc của bạn.

Thực hiện ý thức giữ vệ sinh chung

Môi trường công sở cần đề cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung, để nâng cao hiệu quả làm việc hơn. Sau khi muốn chúng ta nên bỏ rác vào thùng giấy hoặc sử dụng khăn ướt để lau sạch khu vực ăn uống. Rác cũng phải bỏ đúng nơi quy định, không vứt rác một cách ngừa bã những đồ ăn thức uống thừa ra bên ngoài.

Có nhiều doanh nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo giờ. Mục đích để giúp văn phòng luôn giữ được không gian sạch sẽ giảm gánh nặng cho nhân viên. Tuy nhiên cũng có những doanh nghiệp không sử dụng dịch vụ này. Vì vậy, đòi hỏi ý thức của nhân viên tại văn phòng làm việc phải cao. Để tránh ra cơ hội gián sản sinh và phát triển mạnh mẽ.

Lựa chọn dịch vụ diệt gián chất lượng

Nếu số lượng gián xuất hiện ngày một nhiều hơn. Một trong những cách giải quyết thiết thực nhất mà doanh nghiệp cần áp dụng, đó chính là tìm đến dịch vụ diệt gián chuyên nghiệp để xử lý tình trạng này một cách nhanh chóng nhất.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ diệt côn trùng tại văn phòng. Cho nên vấn đề này không quá khó khăn để bạn có thể tìm kiếm được một đơn vị, có thể hỗ mình trong vấn đề này. Hãy thông báo đến nhân viên để kiểm tra tình hình và báo giá tiến hành xử lý trong vòng khoảng thời gian một đến hai ngày. Mục tiêu đảm bảo không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp.

Không khuyến khích bạn tự mua hóa chất để diệt gián. Bởi vì hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Nếu không có kỹ thuật và chuyên môn tốt để nhận định đâu là sản phẩm chất lượng và đâu là sản phẩm đạo nhái. Cho nên lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp kiểm soát gián là điều cần thiết.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn