Chia sẻ cách diệt kiến hôi nhanh như chớp cho doanh nghiệp

cách diệt kiến hôi

Cách diệt kiến hôi như thế nào hiệu quả khiến mọi người đau đầu. Bởi số lượng côn trùng thường tập trung đông và rất khó tiêu diệt. Vì vậy trong trường hợp này, bạn cần áp dụng cách diệt kiến hôi thông minh để cho kết quả cao nhất.

Những tác hại kiến hôi mang lại

Cách diệt kiến hôi trong công ty thực sự là điều cấp thiết bởi chúng là một loài côn trùng gây hại. Cũng giống như nhiều loài kiến khác, kiến hôi thường kiếm ăn theo đàn. Tất cả các loại thức ăn trong nhà bạn đều có thể trở thành mục tiêu của chúng. Cơ thể của loài kiến hôi cũng tiết ra một mùi hôi khiến mọi người rất khó chịu.

Mặc dù loài côn trùng không thường xuyên tấn công con người, nhưng bạn cũng cần đề phòng. Vì nếu bị chúng cắn, bạn có thể bị bỏng rát da. Thậm chí là nhiễm trùng. Tác hại của loài kiến không đơn giản như bạn tưởng. Chúng có thể đe dọa sức khỏe và sự an toàn của con người gián tiếp hoặc trực tiếp.

Khác với việc trộm cắp và phá hoại thức ăn của con người, một số tác động có hại của kiến bao gồm cả việc chuyển các loại sinh vật gây bệnh sang thức ăn. Vậy nên, nếu bạn không chắc chắn rằng thức ăn còn hợp vệ sinh hay không, hãy vứt chúng đi.

Cách diệt kiến hôi mang lại hiệu quả tối ưu

Diệt kiến bằng chanh: bên cạnh công dụng làm thức uống, chanh còn được biết đến như là “vũ khí” diệt kiến hôi hiệu quả. Để diệt kiến hôi bằng chanh, bạn cần pha loãng nước cốt chanh với nước ấm rồi cho vào bình xịt. Sau đó, bạn hãy xịt hỗn hợp vào những nơi mà kiếm thường kiếm ăn. Mùi hương tỏa ra từ chanh sẽ khiến lũ kiến không dám làm phiền.

Diệu kiến hôi bằng tinh dầu: cách diệt kiến hôi nhanh chóng, bạn hãy thử dùng tinh dầu. Trong trường hợp này, bạn có thể phun xịt loại tinh dầu tùy thích và cửa sổ trong nhà. Khi ngửi thấy mùi hương từ tinh dầu, lũ kiến chắc chắn sẽ khiếp sợ và bỏ đi mất.

Diệt kiến bằng thuốc diệt côn trùng: ngoài chanh và tinh dầu, bạn cũng có thể dùng thuốc diệt côn trùng để diệt kiến hôi. Bởi những loại thuốc chuyên dụng này cho hiệu quả diệt côn trùng hữu hiệu và lâu dài.

Diệt kiến bằng phấn viết bảng: bạn thường nghe nhiều người chỉ mẹo này và nói rằng kiến sẽ không vượt qua vạch kẻ phấn để vào không gian của bạn. Vậy bạn có tin không?

Thật ra trong bột phấn có chứa các chất có thể phá vỡ pheromone của kiến. Vì thế khi bạn vẽ một đường phấn hoặc đổ một dòng bột phấn quanh khu vực kiến thường xâm nhập chúng sẽ không thể tìm thấy đường vào và sẽ không xâm nhập được.

Diệt kiến bằng giấm trắng: giấm trắng là một giải pháp tự nhiên, an toàn lại rất hữu ích giúp xua đuổi lũ kiến. Cũng như phấn, giấm không chỉ phá hủy pheromone của loài kiến mà còn làm hỏng khứu giác của chúng.

Bạn chỉ cần xịt hỗn hợp giấm loãng vào một đoàn kiến đang di chuyển, hoặc các khu vực kiến hay xâm nhập. Chúng sẽ bị tách biệt khỏi các dấu mùi hương và ngay lập tức những con kiến sẽ đi lung tung không có định hướng.

Tiết kiệm thời gian với các cách diệt kiến hôi nhanh chóng

Kiến hôi loài côn trùng nhỏ bé nhưng khá nguy hiểm. Do đó, làm thế nào để tiêu diệt kiến tận gốc luôn là mối quan tâm của nhiều người. 

Đôi khi công việc bận rộn ít có thời gian quan tâm đến vấn đề này, thì cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các dịch vụ diệt kiến hôi chuyên nghiệp. Các dịch vụ diệt kiến hôi sẽ mang đến khách hàng giải pháp diệt kiến nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Phương pháp phun hóa chất: Các dịch vụ sẽ sử dụng kỹ thuật phun tồn lưu hóa chất để tiêu diệt kiến bằng máy phun thuốc diệt côn trùng chuyên dụng. Điều này giúp nâng cao hiệu quả diệt kiến nhanh chóng kiến chết ngay khi tiếp xúc với hóa chất. Hơn nữa, hóa chất sẽ lưu lại và ngăn chặn sự xâm nhập của kiến hôi trong khoảng thời gian dài.

Phương pháp sử dụng bã kiến: Đây là cách diệt kiến hôi hiệu quả hiện nay với tác dụng dụ dỗ kiến và gây chết lan truyền. Các dịch vụ lợi dụng tập tính tha mồi về tổ của kiến sẽ tiến hành đặt bả kiến để mối tận gốc mà không ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của bạn.

Kiến sẽ tha bả về tổ nuôi sống tổ làm cho cả tổ kiến lẫn kiến chúa bị tiêu diệt tận gốc. Diệt kiến hôi bằng bã cũng là giải pháp diệt trừ kiến hiệu quả được nhiều dịch vụ áp dụng.

Phương pháp đèn huỳnh quang: Nếu có sự hiện diện của kiến hôi trong khu vực, trước khi thực hiện các phương pháp diệt tận gốc, các dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn thay đèn huỳnh quang bằng đèn có ánh sáng màu vàng, vì loài kiến này rất thích ánh sáng đèn huỳnh quang.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn