Diệt mối Nha Trang

Diệt mối Nha Trang là phương pháp tiêu diệt mối ở Nha Trang nhằm ngăn chặn mối mọt lây lan và phát triển ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân.

* Quy trình diệt mối gồm 3 bước:

– Bước 1: Dùng mồi nhử mối đặt vào những vị trí mối xuất hiện trong khu vực cần diệt mối, hộp nhử mối có chất dẫn dụ nên mối rất thích đến ăn. Khi mối tập trung đến nhiều chúng sẽ có những đường đất đắp quanh hộp nhử nên chúng ta rất dể phát hiện. Trung bình thời gian nhử mối từ 14 đến 17 ngày (phụ thuốc vào thời tiết của từng vùng).

– Bước 2: Cách xử lý thuốc mối: Đối với thuốc diệt mối PMC 90 dạng bột, phun thuốc dưới đáy hộp nhử mối vì đây là nơi mối tập trung nhiều nhất. Tiếp đến phun thuốc vào bên trong hộp nhử rồi để hộp lại vị trí cũ. Sau khi mối dính thuốc chúng rút về tổ, sẽ phát bệnh và lây lan ra toàn bộ hệ thống tổ mối, trong đó có mối vua và mối chúa là 2 con mối vô cùng quan trọng.

– Bước 3: Sau khi phun thuốc được khoảng 7 đến 9 ngày, chúng ta tiến hành nghiệm thu kết quả diệt mối tận gốc bằng cách thu dọn hộp mồi nhử mối, cạo sạch những đường mối đi, chúng ta có thể bẻ các thanh gỗ bị mối ăn, hay vật dụng do mối gây hư hại để kiểm chứng phương pháp diệt mối tận gốc.

* Cách xử lý mối nền móng công trình xây dựng:

– Phun thuốc phòng chống mối ngay sau khi nhà thầu xây dựng đã kết cấu xong phần sắt, sắp sửa tiến hành đổ bê tông móng bằng ( Đây là nhà không cố tầng hầm ).

– Sau khi ngôi nhà đã được xây thành tường, vách. Tất cả các đường điện, đường nước đã được ổn định, lại tiếp tục phun thuốc phòng mối lần hai.

Phun thuốc thấm vào những khe hở giữa đường điện và tường vì đây là đường mối tấn công nguy hiểm nhất.