Dịch vụ diệt côn trùng Cần Thơ

Cần Thơ là tỉnh miền Tây sông nước, nhiều ao tù kênh rạch vũng áng, cho nên có nhiều nơi neo đậu, trú ẩn cho côn trùng sinh sôi, nảy nở..

Côn trùng là một trong những mối gây hại làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống con người vì chúng gây ra các bệnh dịch, hạch, sốt,.. Chính vì thế việc diệt các loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, chuột, kiến gián,.. là việc là cần thiết để giữ vệ sinh chung, không làm mất mĩ quan và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Để phun diệt và kiểm soát côn trùng hiệu quả, chúng ta cần phải kết hợp nhiều yếu tố như hạn chế khu vực ẩn nấp, sinh sản của, phun xịt thuốc diệt côn trùng định kỳ, diệt loăng quăng và các loài côn trùng gây hại khác.

* Phương pháp tiêu diệt côn trùng hiệu quả:

– Phương pháp vật lý:

+ Dùng lưới mắt nhỏ để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng.

+ Dùng hệ thống đèn để xua chúng ra khỏi nhà.

+ Dọn dẹp, phát quang, vệ sinh sạch sẽ khu vực có côn trùng để hạn chế sự sinh sản trở lại và sự phát triển của chúng

+ Hạn chế các vũng nước đọng.

– Phương pháp hóa học:

+ Phun hóa chất định kỳ để tiêu diệt côn trùng gây hại.

+ Phun hóa chất dạng sương: Phun sương hóa chất trong các không gian bên trong nhà ở nhằm tiêu diệt các loại côn trùng.

+ Phun hóa chất dạng tồn lưu: Hóa chất diệt côn trùng được chúng tôi sử dụng sẽ được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý, từ đó hạn chế khả năng xâm nhập trở lại của chúng trong 1 thời gian dài.

* Một số loại côn trùng gây hại: Muỗi; ruồi nhà, ruồi cánh cứng, ruồi giấm; gián Đức, gián phương Đông, gián Mỹ; kiến các loại (bao gồm kiến ba khoang); bọ chó, bọ mèo, bọ xít hút máu; rận, rệp;..

Diệt côn trùng là một trong những cách bảo vệ môi trường thiết thực nhất để mang lại cảnh quan xanh, sạch, đẹp và cũng là bảo vệ cho sức khỏe của con người chúng ta.