Một số loài côn trùng có thể gây viêm da

con trung gay viem da

Tùy vào đặc điểm địa lý và khả năng sinh trưởng cũng như đặc tính của từng loài mà có cách phân chia thành nhều nhóm côn trùng khác nhau. Từ những loài gây nguy hại cho đến những loài mang lại nhiều lợi ích cho con người.

con trung gay viem da

Biểu hiện đầu tiên khi bị côn trùng tấn công là chúng ta thường gãi và gãi liên tục trong nhiều giờ mà không hề hay biết rằng hành động của chúng ta có thể gây nhiễm trùng da, sưng tấy hoặc gây ra những trường hợp đáng tiếc.

Gần đây, có trường hợp một bệnh nhân là sinh viên khoa luật trường đại học Khoa Học (đại học Huế) đang được các bác sĩ điều trị do côn trùng tấn công dẫn đến viêm da. Một bác sĩ cho biết, đây là ca bệnh viêm da do vi khuẩn sống trong các loại côn trùng tấn công. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chính xác là loại vi khuẩn gì do chưa xét nghiệm. Da viêm đỏ, bỏng nước, lở mủ, bong rộp, đau rát, sốt nhẹ, ngứa nhiều là những dấu hiệu mà người bệnh mắc phải.

Được biết, tuy bênh không gây nguy hiểm đến tính mạng và không có biến chứng nặng nề nhưng rất dễ lây lan. Cẩn khẩn trương phun thuốc diệt côn trùng, tiêu độc ở khu vực bệnh nhân bị côn trùng tấn công, đồng thời giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thông cống rãnh, dọn sạch bụi rậm nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.

Cẩn thận hơn, bạn nên dùng thuốc diệt côn trùng đặc hiệu để “làm cỏ” những loại côn trùng đáng ghét kia. Điều này sẽ tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Hãy chăm sóc cho sức khỏe của cả gia đình trước sự tấn công của các loại côn trùng gây hại bạn nhé!


Từ khóa tìm kiếm: diệt mối, diet moi, diệt mối tận góc, diet moi tan goc, diệt chuột, diet chuot, diệt côn trùng, diet con trung, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt kiến, diệt gián