Cách diệt ruồi giấm lý tưởng cho doanh nghiệp

cách diệt ruồi giấm

Sẽ là nỗi ám ảnh lớn với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống khi có sự xuất hiện của các loại côn trùng đáng ghét như ruồi giấm bởi chúng không chỉ gây phiền phức, gây hại mà còn có thể đe dọa tới sức khỏe thực khách nếu không tiêu diệt tận gốc. Tuy nhiên, chỉ sử dụng các biện pháp thông thường thì có thể làm chúng bỏ đi tức thời và sẽ quay lại ngay lập tức. Vì thế cách diệt ruồi giấm tối ưu chính là sử dụng dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp.

Những cách diệt ruồi giấm hiệu quả

Ruồi giấm sống tại những nơi bẩn, không vệ sinh vì vậy chúng là mầm bệnh rất nguy hiểm đối với con người. Ruồi giấm có thể gây tiêu chảy ecoli cho trẻ em và một số bệnh tiêu hóa khác. Với những tác hại nghiêm trọng này thì việc tìm cách diệt ruồi giấm tận gốc vô cùng quan trọng. Để diệt ruồi giấm bạn có thể tham khảo và áp dụng một số cách dưới đây:

Tiêu diệt ruồi giấm bằng keo dính: Đây là một trong những cách diệt ruồi giấm được nhiều người áp dụng nhất. Bạn có thể mua các tấm băng keo dính được bán sẵn trên thị trường. Sau khi mua về bạn chỉ cần mở băng keo đặt tại vị trí có nhiều ruồi nhất. Chỉ sau một thời gian ngắn ruồi sẽ bám vào và bị bết dính bởi keo không thể thoát ra ngoài.

Dùng tinh dầu đuổi ruồi: Tinh dầu ngoài công dụng đuổi gián, muỗi còn có tác dụng đuổi ruồi giấm. Bạn có thể lựa chọn một số loại tinh dầu như chanh, sả, quế, cam, quýt,… bởi loại ruồi này rất sợ mùi của những tinh dầu này.

Chỉ cần sử dụng tinh dầu hoặc đốt đèn trong nhà vệ sinh loài ruồi sẽ nhanh chóng bay vào. Cách làm này không chỉ diệt ruồi tận gốc mà còn giúp không gian thơm mát và dễ chịu hơn.

Diệt ruồi bằng bình xịt côn trùng: Hầu hết doanh nghiệp nào cũng trang bị cho mình một chai thuốc diệt côn trùng. Thuốc diệt côn trùng là cách diệt ruồi giấm cấp tốc vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh lợi ích tiện dụng và mang đến hiệu quả nhanh chóng. Các loại thuốc xịt ruồi này cũng tồn tại những mặt không tốt. Vì thế nhiều doanh nghiệp thường cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm này để không ảnh hưởng đến hàng hóa và sức khỏe nhân công.

Lưu ý cơ bản khi sử dụng dịch vụ diệt ruồi giấm chuyên nghiệp

Ruồi giấm là loại côn trùng sống thành từng bầy. Nếu trong nhà máy, xí nghiệp có kiến, chúng không chỉ gây khó chịu khi bay vào hàng hóa mà ruồi còn tấn công người. Một số loài ruồi cắn rất đau và nọc của chúng có thể gây dị ứng nghiêm trọng.

Chính vì vậy, các công xưởng cần có cách diệt ruồi giấm triệt để giúp bảo vệ hàng hóa, đồng thời bảo vệ sức khỏe của nhân công.

Đối với các loại ruồi gây hại nói chung thì thời điểm những tháng đầu mùa mưa chính là lúc chúng sinh sôi và phát triển mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy, khi lên lịch phun diệt ruồi, các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh duy trì hằng ngày cần đặc biệt chú ý tới các tháng đầu mùa mưa từ khoảng tháng 5 đến tháng 6 tùy từng vùng miền để có kế hoạch xử lý hiệu quả.

Khi lựa chọn bất kỳ công ty diệt ruồi giấm nào, tiêu chuẩn đầu tiên cần chú ý chính là kinh nghiệm cũng như kỹ thuật tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đó.

Một công ty diệt ruồi giấm chuyên nghiệp sẽ là công ty đã có nhiều năm hoạt động với nhiều đối tác, khách hàng khác nhau. Do đó, các công ty này sẽ có hệ thống quản lý, làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo các dịch vụ sẽ được hoàn thành tốt nhất, hiệu quả nhất.

Dựa vào cơ chế lan truyền chúng ta đưa ra các cách diệt ruồi giấm tận gốc, phương pháp diệt ruồi hóa sinh này có thể ứng dụng tại các công trình nhà ở, xí nghiệp hay các công xưởng,…

Khi phát hiện nơi sinh sôi của ruồi hay những đường đi của ruồi, vị trí ruồi giấm gây thiệt hại bạn đặt hộp nhử ruồi vào những vị trí đó để dẫn dụ ruồi. Sau một thời gian ruồi vào hộp nhử thì phun thuốc lan truyền để ruồi dính thuốc và mang về tổ lây lan cho các ruồi khác và ruồi chúa.

Hiệu ứng thuốc sẽ làm một lượng lớn ruồi giấm chết đi, gây mất cân bằng trong tổ và từ đó chúng ta sẽ tiến hành diệt ruồi tận gốc. Đây là cách diệt ruồi giấm vừa đảm bảo an toàn sức khỏe vừa tiết kiệm được nhiều chi phí.


 

Xem thêm: Bảng giá tổng hợp

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TAM HIỆP

» Địa chỉ: 42/6 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
» Điện thoại: (028) 3837 4729
» Hotline: 0903619921 – 0964482768 – 0938467712
» Email: office@pestmaster.vn
» Website: https://dietcontrung.health.vn