Diệt mối tại Thái Bình

Diệt mối tại Thái Bình là một phương pháp phòng ngừa và ngăn mối hiệu quả. Mối là tác nhân gây cong vênh, làm rỗng nhiều đồ dùng gia đình bằng gỗ, tre, lứa như giường, chiếu, tủ, cửa… Chúng xâm nhập và phá hoại từ bên trong ra ngoài nên rất khó phát hiện. Thông thường tình trạng mối xâm nhập nặng, mối gây mỗi, đùn mùn ra ngoài thì chúng ta mới để ý phát hiện. Thời điểm này diệt mối vẫn có tác dụng nhưng khó có thể giữ được độ bền đẹp của các đồ vật và đồng thời gian sử dụng ngắn lại. Tuy nhiên, nếu phát hiện sớm, hoặc có biện pháp diệt mối kịp thời thì có thể phòng ngừa được.

* Dịch vụ diệt trừ mối tại Thái Bình:

– Diệt mối tại nhà cho hộ gia đình tại thành phố Thái Bình.

– Diệt mối tủ bếp, diệt mối sàn gỗ, gác gỗ, diệt mối khung cửa.

– Diệt mối tận gốc cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

– Diệt mối mọt cho cơ quan, văn phòng, chung cư, cao ốc.

– Diệt mối sinh học cho trường học, bệnh viện, siêu thị.

– Diệt côn trùng đinh kỳ cho Resort, khu nghỉ dưỡng.

– Phòng chống mối, diệt mối bảo hành 5-8 năm cho kho tàng, đền chùa.

* Quy trình các bước diệt mối tại Thái Bình :

– Bước 1 :  Khảo sát :

Khảo sát hiện trạng mối đang gây hại như thế nào và đưa ra phương án cho khách hàng sau đó báo giá để hợp tác.

– Bước 2 :  Đặt hộp mồi nhử mối :

Đầu tiên xác định các điểm cần đặt hộp nhử mối sau đó đặt các hộp nhử đã được ngâm tẩm chất dẫn dụ. Nhằm mục đích dẫn dụ mối thợ, mối lính vào hộp để ăn gỗ trong hộp. Nên khai thác và kiểm tra hết các vị trí có mối để đặt hộp nhử.

– Bước 3: Phun thuốc lây bệnh :

Sau khi đặt các hộp nhử mối được khoảng 15 đến 20 ngày  tiến hành mở các hộp nhử mối ra lần lượt sau đó lật các miếng gỗ nên và tiến hành phun thuốc lây bệnh vào những con mối đang rất đông ở trong hộp.

Lưu ý khi phun không được phun thành cục mà phải phun đều, phun tơi như thế mối mới không chết ngay mà vẫn về đến tổ được. Sau khi phun xong thì treo hoặc đặt các hộp đã phun lại vị trí ban đầu. Đặt nhẹ nhàng và không cần phải vít chặt như lúc nhử nhằm mục đích tạo điều kiện cho mối rút về tổ dễ dàng.

– Bước 4 : Phun thuốc phòng mối :

Sau khi phun thuốc lây bệnh được khoảng 5 đến 10 ngày ta tiến hành thu dọn vỏ hộp để bỏ đi. Sau đó phun thuốc phòng mối chuyên dụng không mùi vào các vị trí như khung bao cửa, bàn ghế, ổ điện, chạn bếp, tủ bằng gỗ….nhằm mục đích bảo vệ và làm mất khả năng nhận biết của tổ mối lân cận. Bước phun phòng này rất quan trọng vì không có hóa chất, khó ngăn cản mối nơi khác đến gây hại.

* Ưu điểm của các phương pháp này là không phải đào bới, hạn chế đến mức tối thiểu sự ô nhiễm, tốn kém và dễ thực hiện.