Diệt mối Quận Tân Bình

Diệt mối quận Tân Bình một phương pháp thiết thực vì đây là khu vực tập trung dân cư đông đúc với hệ thống các trường học, chung cư, biệt thự, văn phòng.. Do đó, quận Tân Bình là nơi lý tưởng để các loại côn trùng như mối, muỗi, gián, kiến phát triển. Để ngăn chặn sự sinh sản và phát triển của các loại côn trùng gây hại này, cần phải có giải pháp phòng ngừa và tiêu diệt hiệu quả.

Vì mối là tác nhân gây cong vênh, làm rỗng nhiều đồ dùng gia đình bằng gỗ, tre, lứa như giường, chiếu, tủ, cửa… Chúng xâm nhập và phá hoại từ bên trong ra ngoài nên rất khó phát hiện. Thông thường tình trạng mối xâm nhập nặng, mối gây mỗi, đùn mùn ra ngoài thì chúng ta mới để ý phát hiện. Thời điểm này diệt mối vẫn có tác dụng nhưng khó có thể giữ được độ bền đẹp của các đồ vật và đồng thời gian sử dụng ngắn lại. Tuy nhiên, nếu phát hiện sớm, hoặc có biện pháp diệt mối kịp thời thì có thể phòng ngừa được.

* Quy trình diệt mối quận Tân Bình:

Bước 1: Đặt hộp mồi nhử mối sinh học:

* Quy trình diệt mối Sài Gòn:

Bước 1: Đặt hộp mồi nhử mối sinh học:

Tại những nơi có mối xuất hiện, đặt các hộp nhử mối bên trong là gỗ được tẩm chất dẫn dụ để thu hút mối vào hộp nhử ăn với số lượng lớn, thời gian đặt hộp nhử từ 12-16 ngày. (Chú ý: trong thời gian đặt hộp nhử không được di chuyển hay đụng vào hộp nhử làm ảnh hưởng đến chất lượng diệt mối)

– Bước 2: Xử lý thuốc diệt mối:

Rắc thuốc diệt mối tận gốc dạng bột vào lượng mối trong hộp, với loại thuốc này không làm mối chết ngay tại chỗ mà khiến chúng quay về tổ làm lây nhiễm toàn bộ ổ và diệt tận gốc tổ mối.

– Bước 3: Nghiệm thu dịch vụ:

Thu dọn, kiểm tra kết quả và phun phòng chống mối tại các chân, len tường, khung cửa…