Diệt mối Quận 7

Diệt mối Quận 7 là rất cần thiết vì đây là khu vực tập trung khá đông dân cư với hệ thống các trường học, chung cư, biệt thự, văn phòng. Do vậy, khu vực Quận 7 là nơi lý tưởng để các loại côn trùng như mối, muỗi, gián, kiến phát triển. Để ngăn chặn sự sinh sản và phát triển của các loại côn trùng gây hại này, cần phải có giải pháp phòng ngừa và tiêu diệt hiệu quả.

Mối là côn trùng gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng và không thể lường trước được những hậu quả mà nó gây ra đối với các công trình xây dựng, thậm chí nhiều vật dụng quan trọng của chúng ta như tủ, bàn ghế, vách ngăn, các vật dụng bằng gổ.

* Quy trình diệt mối theo Phương pháp Hóa sinh an toàn hiệu quả cao:

Cách diệt mối bằng phương pháp hóa sinh, thuốc diệt mối cho các công trình hay ở những nơi khó diệt nhất như ở trong nhà sẽ giảm thiểu chi phí vì phương pháp này không cần đào bới hay phá dỡ vẫn diệt được cả tổ mối .

– Bước 1 : Kiểm tra đối tượng mối cần diệt và địa điểm thích hợp đặt bả mồi nhử mối:

Đặt hộp nhử mối tại các địa điểm mối nhiều, phát triển mạnh nhất. Tạo thêm thức ăn cho mối tập trung lại số lượng nhiều .

Những nơi khó đặt có thể treo hộp nhử lên dùng dây cột chặt để mối tiếp cận nhanh hơn.

Có thể tạo độ ẩm cho hộp nhử mối vì chúng thích những nơi ẩm thấp.

– Bước 2: Lựa trọn thuốc diệt mối hợp lý có sức lan truyền tốt từ nhũng công ty uy tín để tạo mầm bệnh cho mối.

Thời gian đặt hộp nhử đến ngày thứ 12 hoặc 20 ngày thì tiến hành kiểm tra mối trong hộp mồi. Thấy lượng mối trong hộp nhiều thì  tiến hành phun thuốc lây truyền lên toàn bộ các cá thể mối với liều lượng vùa đủ tránh tình trạng mối chết tại chỗ .

Mối thợ sẽ đem mầm bệnh về tổ nên lượng thuốc lan truyền này rải rác từ hộp mồi về đến tổ bằng các ngả đường mối rút về. Những cá thể mối không trúng thuốc cũng đi qua khu vực có thuốc bám trực tiếp lên thân mối .

Khi mối trúng thuốc, cá thể mối yếu dần và chết thì bịt tất cả các tuyến đường mối và lúc mối chúa cũng bị trúng thuốc khi mối thợ đem thức ăn về cũng bị truyền mà chết.

– Bước 3 : Thời gian khi phun thuốc lan truyền là 7 ngày, kiểm tra khu vực đã hết mối kể cả những nơi chưa xịt thuốc đến khi không còn mối thì sẽ biết kết quả của tổ mối .

Kiểm tra thật kỹ  và phun thêm 1 lượng thuốc chống mối lên toàn bộ khu vực đã diệt tạo lớp ngăn không cho tổ mối khác phát triển.