Diệt mối Cần Thơ

Việt Nam là vùng có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tạo điều kiện cho các loại côn trùng phát triển. Trong đó có loài mối gây nguy hại cho các công trình xây dựng. Chúng có khả năng tồn tại và sinh sôi rộng từ khu vực này sang khu vực khác, từ tầng này sang tầng khác và là loài phá hoại nghiêm trọng. Diệt mối Cần Thơ là một việc là việc làm cần thiết.

Việc diệt mối phức tạp đòi hỏi nhiều kỹ thuật được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.

* Các bước thực hiện diệt mối sinh học ở Cần Thơ:

– Bước 1: Nhử mối bằng mồi: Trước tiên cần xác định được vị trí  đang có mối rồi làm ướt mồi nhử, đặt nó ở nơi có mối. Tùy vào diện tích cần diệt mối mà sử dụng số lượng hộp nhử sao cho phù hợp. Thường thì đặt 2 đến 3 hộp nhủ trên một đường đi của mối.

– Bước 2: Xịt thuốc diệt mối sinh học dạng bột: Đây là bước khá quan trọng trong quy trình diệt mối tận gốc. Sau khoảng hơn 10 ngày đặt mồi nhử thì kiểm tra và đặt ra chỗ khác. Tiếp theo sử dụng thuốc diệt mối PMC dạng bột rắc lên bề mặt rồi để mồi nhử về chỗ cũ. Mục đích của công đoạn này là muốn mối mang thuốc nhiễm độc về tổ để lây nhiễm cho toàn bộ tổ mối của chúng.

– Bước 3: Phun thuốc phòng chống mối: Sử dụng thuốc chống mối dung dịch phun vào tổ mối để tiêu diệt hết các mối thợ còn lại và phòng trừ sự lây lan của chúng. Đồng thời phun cả lên bề mặt của gỗ, tường nhà để tránh sự xâm nhập từ bên ngoài vào.

* Diệt mối tận gốc tại Cần Thơ:

– Công ty diệt mối tận gốc tại thành phố Cần Thơ.

– Dịch vụ diệt mối tại nhà ở quận Ninh Kiều.

– Dịch vụ diệt trừ mối tại Quận Bình Thủy.

– Đơn vị diệt mối tại Quận Cái Răng.

– Diệt mối tận gốc tại nhà ở quan Ô Môn.

– Xử lý chống mối CTXD tại huyện Phong Điền.

– Xử lý mối tận gốc tại Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh.

– Trung tâm diệt mối tận gốc tại huyện Thốt Nốt, Cần Thơ.